Những con số ấn tượng của Yamaha tại triển lãm mô tô xa máy Việt Nam

Triển lãm mô tô xe máy diễn ra trong 4 ngày từ 7-10/4/2016 đã đi qua nhưng vẫn còn đọng lại trong lòng khách tham quan những ấn tượng khó quên.

Là lần đầu tiên tham gia vào sự kiện này, Yamaha Motor Việt Nam đã thành công vượt ngoài mong đợi. Trong vòng 4 ngày có hơn 140.000 lượt khách tham quan gian hàng; trong đó, 8.200 khách tham quan hoạt động ngoài trời, 14.000 lượt xem mô tô bay và gần 28.000 phần quà đã trao đến tay khách hàng. Ngoài ra, Yamaha đã nhận được phản hồi rất tốt trên các phương tiện truyền thông. Tổng số lượt xem cán mốc 64 triệu lượt và gần 1.400.000 lượt tương tác.

Chủ đề của Yamaha lần này có tên “HÀNH TRÌNH” – đó chính là ý tưởng chủ đạo được lựa chọn cho gian trưng bày. Yamaha mong muốn mang đến không gian trưng bày ấn tượng & giàu cảm xúc thông qua việc thể hiện sự gắn kết giữa người và xe trong mỗi chặng đường của cuộc sống. Với Yamaha, xe máy không đơn thuần chỉ là những phương tiện di chuyển, mà còn đem đến sự phấn khích, truyền cảm hứng và làm “Rung động trái tim” của người cầm lái trong mỗi chặng hành trình.

Để làm được điều đó, đội ngũ nhân viên Yamaha đã nỗ lực hết mình trong 4 ngày để mang đến những con xe ấn tượng, những phần quà xinh xắn mang đậm dấu ấn Yamaha, những màn biểu diễn đầy sôi động cũng như màn biểu diễn mô tô bay xuất sắc.  Đền đáp lại là những trải nghiệm thực sự của khách hàng trên những chiến mã đầy khoẻ khoắn như dòng MT, R-series… hay những chiếc xe nữ tính như 04 GEN huyền bí, Grande Swarovki sang trọng, Acruzo hiện đại. Có thể nói rằng, sự thành công của Yamaha tại triển lãm không chỉ được đo lường bằng những số liệu mà còn là sự “vượt ngoài” mức hài lòng của khách hàng.

Trải nghiệm vui vẻ cùng người thân

Khách hàng nữ cười tươi bên Acruzo

Phá tan bầu không gian tĩnh mịch ở sân ngoài trời đó là tiếng hò reo cổ vũ của khán giả

Vận động viên giao lưu cùng người hâm mộ

Dù trời nắng nóng nhưng khách hàng vẫn không ngần ngại chạy thử xe

Giao lưu chụp ảnh cùng thần tượng Trọng Hiếu

Khán giả vui sướng khi được tận mắt nhìn thấy thần tượng ca sĩ Minh Hằng.

Với mong muốn đóng góp vào thành công chung của triển lãm và đem lại những trải nghiệm đặc biệt cho khách tham quan. Thông qua triển lãm, Yamaha mong muốn khẳng định mục tiêu toàn cầu của hãng, đó là hiện thực hóa những giấc mơ của khách hàng, khơi nguồn và duy trì “cảm hứng” – “Kando” bất tận. Đó còn là sự nỗ lực không ngừng của một thương hiệu toàn cầu nhằm mang đến những trải nghiệm mới mẻ và một cuộc sống tốt đẹp hơn cho con người.

Nguồn : Yamaha-motor.com.vn